Alonso đặt mục tiêu Top 3 tại Grand Prix Australia

10:41 Thứ năm 07/03/2013

Fernando Alonso tin rằng Red Bull hay McLaren có thể sẽ giành chức vô địch tại Grand Prix Australia tuy nhiên tay lái người Tây Ban Nha khẳng định Ferrari sẽ đứng trong Top 3.

Sau đợt thử xe cuối cùng trước mùa giải, Alonso thừa nhận chiếc F138 của đội đua Ferrari vẫn chậm hơn một chút so với những đối thủ của mình. Mặc dù vậy theo đánh giá của tay lái người Tây Ban Nha nó đã được cải thiện hơn nhiều so với chiếc F2012.

Trong bài phát biểu của mình với Gazzetta dello Sport tay đua người Tây Ban Nha cho biết: “Năm ngoái ở chặng đua đầu tiên chúng tôi kém đối thủ của mình 1,6 giây và chỉ đứng ở vị trí thứ 5. Năm nay chúng tôi sẽ nỗ lực giành một vị trí trên bục podium. Không có bất kỳ lý do nào để không tin rằng điều này có thể xảy ra ở chặng đua đầu tiên”.

“Đây chỉ là kết quả kiểm tra. Nó giống như sau khi moi người xem Nadal hay Federer tập luyện, mọi người đều có thể dự đoán ai sẽ là người giành chiến thắng tại Roland Garros. Nhưng rõ ràng Red Bull hay McLaren sẽ giành chiến thắng”.

Dù chiếc F138 vẫn còn chậm hơn những đối thủ của mình một chút nhưng Alonso khẳng định kỹ thuật của người lái sẽ khắc phục được điểm hạn chế này: “Luôn luôn là có thể cải thiện và tôi sẵn sàng làm như vậy. Năm ngoái là năm tốt nhất của tôi trong sự nghiệp và tôi đã rất hạnh phúc với kết quả mình đạt được. Nhưng tôi nghĩ năm nay sẽ là tốt hơn bởi vì tôi có sự chuẩn bị kỹ hơn, tôi có động lực hơn so với năm ngoái”.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục