Allegri tiết lộ về tương lai sau khi rời Juventus

22:09 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi chính thức nói lời chia tay Bianconeri, vị chiến lược gia người Livorno đã cho biết kế hoạch tiếp theo của mình.

Ngày hôm qua (17/05), Juventus chính thức nói lời chia tay HLV Massimiliano Allegri. Trong 5 mùa giải dẫn dắt Bianconeri, ông đã mang về phòng truyền thống 11 danh hiệu, giúp đội bóng tiếp tục duy trì sự thống trị tại Italia. Tuy nhiên, việc không thể giành chức vô địch UEFA Champions League đã khiến ban lãnh đạo của đội chủ sân Allianz Stadium bắt buộc phải có sự thay đổi.

Allegri tiết lộ về tương lai sau khi rời Juventus - Bóng Đá

 Allegri muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau khi rời Juventus.

Nhiều nguồn tin cho rằng Allegri sẽ chuyển đến PSG sau khi rời Turin. Đội bóng nước Pháp đã ra sức mời chào “quý ngài vui vẻ” bằng mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, trong buổi họp báo công bố quyết định chia tay Juventus, vị chiến lược gia người Livorno đã phủ nhận thông tin ấy. Ông nói:

“Tương lai? Chúng tôi sẽ xem xét. Bây giờ tôi chưa nghĩ đến điều gì cả. Việc nghỉ ngơi có lẽ sẽ giúp tôi tốt hơn. Sau ngày 15/7 có thể tôi sẽ quay trở lại làm việc nhưng điều này không phụ thuộc vào cá nhân tôi.

Tôi muốn có được sự thanh thản khi đánh giá những lời đề nghị. Nếu không, tôi sẽ dành ra 1 năm để làm những điều tốt nhất cho bản thân, gia đình và những người bạn.”

Từ câu trả lời của Allegri, có thể khẳng định rằng mọi mối liên hệ với PSG lúc này vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Chắc chắn câu chuyện tương lai của vị chiến lược gia người Livorno sẽ còn trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia trong mùa hè sắp tới.

Faro | 21:25 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục