Allegri tiết lộ kế hoạch khắc chế Man Utd của Juventus

13:23 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri của Juventus đánh giá rất cao Man United trước thềm cuộc đối đầu giữa hai đội tại Champions League. Tuy nhiên, ông cũng đã có kế hoạch khắc chế Quỷ đỏ.

Những nhà đương kim vô địch Serie A đã có màn chạy đà không tốt trước thềm trận đại chiến với Man United khi họ vừa để Genoa cầm hòa 1-1 ở cuộc chạm trán mới đây.

Tuy nhiên, với những chân sút hàng đầu trong đội hình như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Juan Cuadrado, Juventus hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ ở Old Trafford.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cho rằng đội bóng của ông đã có cách khắc chế Man United. Cụ thể, Allegri cho hay: "Man United là đội bóng rất mạnh với một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Do đó, chúng tôi sẽ cần phải tập trung tối đa ở trận đấu tới.

Juve vừa hòa Genoa ở Serie A nhưng Man United cũng vừa có một kết quả tương tự trước Chelsea. Tôi nghĩ, cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ mang nặng tính thể lực.

Allegri tiết lộ kế hoạch khắc chế Man Utd của Juventus - Bóng Đá

HLV Allegri (giữa) cho rằng Juventus sẽ sử dụng lối chơi bóng ngắn với những cầu thủ giàu kỹ thuật để khắc chế Man United. 

Tuy nhiên, chúng tôi đang có những cầu thủ sung sức và sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Juve sẽ túc trực phòng ngự với 3 hoặc 4 người, cố gắng kiểm soát bóng trong chân vì chúng tôi không có lợi thế về bóng dài. hàng tiền vệ sẽ là yếu tố quyết định để chúng tôi so tài với Man United".

Phi Yến | 12:07 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục