Allegri “run rẩy” khi gặp lại Milan

12:23 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến giữa Juventus và AC Milan vào thứ Bảy tuần này, Allegri tỏ ra lo lắng khi đối đầu đội bóng cũ.

Dù đội bóng thành Turin chiến thắng đậm đà 4-1 trước SPAL vào rạng sáng nay (26/10) nhưng HLV của họ vẫn không mấy hài lòng. Allegri phát biểu: “Nếu đội bóng cứ đá như thế này tôi vẫn chưa chắc có thắng được AC Milan hay không. Đừng xem thường Milan. Nếu đội muốn chiến thắng thì buộc phải cố gắng nhiều hơn nữa.

 - Bóng Đá

 Allegri lo ngại khi đối đầu đội bóng cũ 

Cuối tuần này chúng tôi buộc phải giành chiến thắng để cạnh tranh Scudetto với Napoli và Inter. Chúng tôi sẽ tiếp tục chọn lối đá tấn công để đối đầu với Milan.

Ngoài sự lo ngại trước trận đại chiến với AC Milan sắp tới, Allegri còn còn chỉ trích màn trình diễn của cả đội trước SPAL. “Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng càng về cuối trận, Juve không thể kiểm soát được mức độ hoạt động của tiền đạo bên phía đội bạn là Paloschi. Và hậu quả là chúng tôi phải gánh chịu bàn thua từ cậu ấy.

Nếu phòng thủ thế này thì AC Milan sẽ dễ dàng bắt bài chúng tôi. Dĩ nhiên họ cũng đã xem Juve thi đấu và hiểu được điểm yếu của đội.”

Cuối tuần này, Allegri sẽ đối đầu lại đội bóng cũ là AC Milan. Hiện nay, đội bóng sọc đỏ-đen của thành Milan đang khủng hoảng và chếc ghế HLV của Montella cũng khó giữ. Nhưng sau chiến thắng trước Chievo rạng sáng nay (26/10) sẽ là động lực tinh thần để Milan lấy lại sức chiến đấu với Juve.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục