Allegri ra sức bảo vệ Dybala trước sự chỉ trích của sếp phó Juventus

23:36 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi Paulo Dybala bị phó chủ tịch Pavel Nedved chỉ trích, HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Dybala đã trải qua mùa giải này thật sự khó khăn, đặc biệt là khâu ghi bàn. Kể từ tháng 9 đến nay, anh chỉ mới có 2 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch Serie A. Nedved, phó chủ tịch đồng thời là huyền thoại của Juventus, đã lên tiếng nhắc nhở Dybala. Nedved khuyên Dybala nên giải quyết vấn đề cá nhân để tập trung vào những trận đấu với đội bóng thành  Turin.

Allegri ra sức bảo vệ Dybala trước sự chỉ trích của sếp phó Juventus - Bóng Đá

Dybala đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Dybala cũng phải ngồi dự bị trong trận hòa mới đây của Juventus với Inter Milan. Allegri đã lập tức lên tiếng bảo vệ cậu học trò và nói: “Thay vì chỉ trích Dybala, tôi sẽ gọi những lời mà Nedved nói là lời khuyên. Nedved là người từng thi đấu đỉnh cao nên thường có những lời khuyên cho thế hệ sau.

Dybala là một cầu thủ phi thường nhưng hiện tại cậu ấy cần tập luyện và tập trung hơn nữa. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

Dybala nhiều khả năng phải ngồi dự bị trước Bologna, đồng thời Juventus cũng không có sự phục vụ của Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini và Juan Cuadrado trong chuyến hành quân đến Renato Dall’Ara.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Dybala trong màu áo Juventus.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 22:35 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục