Allegri: 'Người kế vị Buffon không phải Donnarumma'

22:27 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri khẳng định Juventus hoàn toàn không cần Gianluigi Donnarumma, vì họ từ sớm đã chọn được người kế vị cho Gianluigi Buffon.

Gianluigi Buffon năm nay đã 39 tuổi, và theo những chia sẻ gần đây thì rất có thể đây sẽ là mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng của anh. Điều này cũng đồng nghĩa Juventus sẽ phải có phương án tìm người thay thế cho Buffon trong tương lai.

Allegri: 'Người kế vị Buffon không phải Donnarumma' - Bóng Đá

 Szczesny sẽ là người kế vị của Buffon

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Juventus nên chiêu mộ Gianluigi Donnarumma, một thủ môn trẻ và đầy tài năng. Nhiều người cũng đã từng nói rằng thủ thành của Milan có rất nhiều yếu tố rất giống với Buffon.

Tuy nhiên theo Allegri, sẽ không có chuyện Juventus chiêu mộ Donnarumma, ít nhất là trong tương lai gần. Lý do mà vị thuyền tưởng của đội bóng thành Turin đưa ra đó là vì bản thân đội bóng đã tìm được người kế vị cho Buffon.

"Szczesny sẽ là người kế vị cho Buffon. Tôi đã nói điều này trước đây, và tôi xin nhắc lại một lần nữa. Juventus vẫn đang làm rất tốt công việc của mình trong việc mang về một cầu thủ tốt trước khi Buffon giải nghệ."

"Donnarumma còn trẻ và sẽ còn rất nhiều thời gian để anh ấy phát triển. Anh ấy là người của Milan và anh ấy cũng đã có con đường riêng. Juventus thì cũng đã có người thay thế cho Buffon, tất cả chỉ có thế."

Video tài năng của Szczesny

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 20:50 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục