Allegri lên tiếng cảnh báo Dybala

15:14 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Juventus đã có những chia sẽ thẳng thắn về quả penalty hỏng ăn của cậu học trò Dybala.

Không quá ngạc nhiên khi đề tài nóng hổi được các phóng viên khai thác sau trận đấu Juve - Lazio là quả penalty thất bại cuối trận của Dybala. Thẳng thắn đối mặt với vấn đề, HLV Allegri trả lời trên Premium Sport: "Dybala? Cậu ấy sẽ vẫn là người thực hiện các quả penalty cho chúng tôi. Nhưng Dybala cần phải làm việc hiệu quả hơn, cần phải giữ được bình tĩnh."

Những câu nói theo kiểu vừa đấm vừa xoa của Allegri ít nhiều hàm chứa ý định cảnh báo cậu học trò. Hai tình huống đá hỏng phạt đền của Dybala khiến Juve mất đi 3 điểm và bị Napoli bỏ xa trên BXH. Đây là điều rất khó chấp nhận với trụ cột của một đội bóng lớn.

Allegri lên tiếng cảnh báo Dybala - Bóng Đá

 

Allegri cũng dành lời khen tặng cho đối thủ: "Xin chúc mừng Lazio, họ đã chơi một trận đấu xuất sắc. Dù vậy, các học trò của tôi không quá tệ. Chúng tôi sẽ phải cải thiện những khoảnh khắc mất tập trung trong trận đấu. Nếu bạn muốn vô địch, bạn phải làm việc chăm chỉ ngày qua ngày."

Cuối bài phỏng vấn, Allegri đề cập đến công nghệ video (VAR): "Tôi luôn ủng hộ VAR, tôi chỉ không muốn trận đấu gián đoạn quá nhiều." Đêm qua, đã 2 lần trọng tài phải nhờ đến công nghệ này và 2 kết quả đều có lợi cho Juve. Thế nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về Lazio.

Xem lại diễn biến trận đấu

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:45 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục