Allegri: Juve không được tự mãn

09:08 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnHủy diệt Dinamo Zagreb tới 4-0 và vươn lên dẫn đầu bảng H với 4 điểm, nhưng huấn luyện viên Massimiliano Allegri cảnh báo các cầu thủ Juve không được tự mãn.

CtY68IjWYAAIF5h

 HLV Allgeri kêu gọi Juve không được tự mãn. Ảnh: Internet.

Trong chuyến làm khách trên đất Croatia đêm qua, sự xuất sắc của bộ đôi người Argentina, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala giúp Juventus có chiến thắng 4-0 trước Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Massimiliano Allegri đã khá dè dặt vì chiến thắng này.

"Đội bóng đã đi đúng hướng. Chúng tôi phạm vài sai lầm ở hiệp 2, dù có thể chơi tốt hơn và vẫn còn phải cải thiện," huấn luyện viên Italia nói với kênh Mediaset sau trận. "Chúng tôi cần giữ sạch lưới."

"Chúng tôi luyện tập với nhau chỉ mới được 40 ngày kể từ sau EURO, vì vậy cần thời gian để biến toàn đội trở thành một khối đoàn kết thật sự. Chúng tôi đã có một khởi đầu rất ổn, nhưng điều quan trọng là toàn đội không bao giờ được tự mãn."

"Bảng đấu này là một thử thách thật sự cho Juventus, chúng tôi sẽ cần phải cải thiện và sẽ không có những chiến thắng dễ dàng như thế này," Allegri quả quyết.

Juve giờ đã có cùng 4 điểm giống như Sevilla - đội đã đánh bại Lyon 1-0 ở loạt trận cùng giờ, nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng-bại. Xếp sau Juve và Sevilla là Lyon, với 3 điểm có được. Cục diện bảng đấu vì vậy vẫn đang hết sức mở.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục