Allegri học tiếng Anh, úp mở khả năng về Arsenal

09:02 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Massimiliano Allegri, người đang dẫn dắt Juventus tiếp tục lên tiếng về những tin đồn ông có thể đến Arsenal, để thay thế huấn luyện viên Arsene Wenger.

Với việc huấn luyện viên Arsene Wenger nhiều khả năng rời Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc, cũng là lúc hợp đồng của ông hết hạn, huấn luyện viên người Italia Massimiliano Allegri đang là cái tên được đồn đoán có khả năng cao nhất thay thế.

Allegri học tiếng Anh, úp mở khả năng về Arsenal - Bóng Đá

 Allgeri tiếp tục nói về tin đồn đến Arsenal

Và trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, thuyền trưởng của câu lạc bộ Juventus thừa nhận mình đã học tiếng Anh từ lâu. "Tiếng Anh của tôi như thế nào à? Tôi đã bắt đầu học nó từ khi còn dẫn dắt Milan," Allegri trả lời phỏng vấn báo chí. "Nhưng ngay bây giờ tôi đã ngưng việc đó. Họ (báo chí) nói tôi sẽ đến Arsenal? Họ nói gì thì nói, tôi chỉ lắng nghe..."

Trước đó, Allegri khiến dư luận dậy sóng khi khẳng định ông không hề bác bỏ hay xác nhận khả năng mình sẽ rời Juventus để đến dẫn dắt Arsenal. "Tôi không thể bác bỏ, cũng không thể xác nhận bất cứ điều gì," Allegri nói với Mediaset Premium vào ngày 08/02 vừa qua. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, khi Allegri vẫn còn nhiều thử thách với Juventus trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Lúc này, theo báo chí Anh, Allegri đang là ứng viên có khả năng cao nhất cho chiếc ghế HLV ở Arsenal, một khi Wenger ra đi.

Video trận Juve-Palermo:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:05 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục