Allegri hài lòng với sự trưởng thành của Juventus

10:36 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến màn trình diễn của Juventus trước Porto, Massimiliano Allegri tin rằng các học trò của mình đã thật sự trưởng thành.

Với 2 bàn thắng có được trong chuyến làm khách tới Porto vào rạng sáng nay, Juventus đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế để điền tên mình vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Allegri hài lòng với sự trưởng thành của Juventus - Bóng Đá

 

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Allegri đã không giấu được sự hài lòng của mình về màn trình diễn của các học trò. Cụ thể vị chiến lược gia người Italia đã cho biết: "Đội bóng này đã chơi rất tốt trong trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đã thể hiện được cái chất mà tôi muốn."

"Chúng tôi chỉ bị đối thủ gây sức ép trong khoảng 5 phút, và sau đó chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận dù là thời điểm họ thi đấu với 11 hay 10 người."

"Các cầu thủ đã chơi một cách đầy kiên nhẫn và duy trì được sự kiểm soát rất tốt trên sân. Chúng tôi đã có được một lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về. Chúng tôi hoàn toàn có thể thắng 3-0, nhưng 2-0 cũng là một kết quả chấp nhận được."

Video thắng lợi của Juventus trước Porto

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục