Allegri đang học tiếng Anh và chờ Man Utd

20:20 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnMax Allegri nhiều khả năng sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài để chờ những động thái từ phía Manchester United.

Chỉ 24 giờ sau khi cuộc họp cấp cao tại Juventus kết thúc, Allegri đã chính thức nhận thông báo sa thải từ đội bóng. Kết thúc 5 mùa giải dẫn dắt Lão Phu Nhân, chiến lược gia người Italia đã mang về cho thành Turin 5 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia, và 2 siêu cúp Italia, kèm với đó là 2 lần lọt vào đến trận đấu cuối cùng tại UEFA Champions League.

Allegri đang học tiếng Anh và chờ Man Utd - Bóng Đá

 Allegri vẫn đang nhắm đến ghế nóng tại Man Utd.

Với những thành tích đã đạt được, Allegri giờ đây cũng đã trở thành một cái tên rất HOT trong mắt nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên theo những thông tin từ The Sun, Max Điên nhiều khả năng sẽ dành ra thời gian để nghỉ ngơi trong thời gian tới bên gia đình, thay vì mau chóng trở lại làm việc.

Được biết trong khoảng thời gian này, Allegri cũng sẽ tìm cách cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình, cũng như chờ đợi những tín hiệu từ Man Utd trong việc quyết định tương lai của Ole Gunnar Solskjaer. Cần biết rằng trước khi chính thức bổ nhiệm Solskjaer, Man Utd cũng đã từng xem Allegri là một ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế chỉ đạo tại Old Trafford.

Theo lo ngại của một số chuyên gia, với kinh nghiệm cầm quân ít ỏi của mình, Solskjaer sẽ rất khó giải quyết những vấn đề nội bộ đang rất đau đầu tại Man Utd vào thời điểm hiện tại. Nhiều người dự đoán chiến lược gia người Na Uy sẽ khó giữ ghế cho đến Giáng Sinh, và đó có thể sẽ là lúc Allegri tái xuất.

Video tài cầm quân của Allegri:

Kỳ Anh | 16:45 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục