Allegri chua xót thừa nhận Juventus không chịu đá

15:30 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri đã chua xót thừa nhận việc Juventus đã đá như không đá trong chuyến làm khách mới đây tới Fiorentina.

Allegri chua xót thừa nhận Juventus không chịu đá - Bóng Đá

 Allegri rất thất vọng với màn trình diễn của Juventus.

Rạng sáng nay tại vòng 20 Serie A, Juventus đã bất ngờ đón nhận thất bại 1-2 trước Fiorentina trong một trận đấu mà họ đã bị Viola 'ép sân' trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu.

Chứng kiến những gì mà các học trò đã thể hiện, HLV Allegri đã không giấu được sự thất vọng của mình khi cho biết: "Chúng tôi thậm chí chẳng buồn di chuyển trong hiệp đấu đầu tiên. Đã có một vài cải thiện trong hiệp 2, nhưng rõ rằng nhìn chung chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm từ khâu triển khai đến khâu phòng ngự."

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng của Juventus cũng không quên bảo vệ các học trò của mình khi nói thêm: "Có khá nhiều thẻ phạt và các tình huống đá phạt xuất hiện trong trận đấu này, quá nhiều đối với một trận bóng đá."

Với thất bại này, Juventus đã bị AS Roma rút ngắn khoảng cách trên BXH xuống còn đúng 1 điểm. Tuy nhiên khả năng Juventus sớm tái lập lại khoảng cách 4 điểm so với Bầy Sói là rất cao, khi họ vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Video thất bại 1-2 của Juventus trước Fiorentina

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục