Allegri chỉ ra cái tên tạo nên bước ngoặt cho Man United

10:59 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri mới đây đã chỉ ra cái tên giúp Man United ngược dòng giành 3 điểm trước Juventus.

Tiếp đón Man United tại Turin, Juventus đã thi đấu lấn lướt và liên tiếp khiến khung thành của thủ môn David de Gea phải chao đảo.

Trước thế trận đó, điều gì đến cũng phải đến khi Ronaldo có pha lập công mở tỷ số cho "Lão phu nhân" ở phút 65 sau đường chuyền tinh tế của Bonucci.

Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong những phút cuối đã khiến đoàn quân HLV Allegri phải trả giá khi Man United có liền 2 bàn thắng chỉ trong hơn 3 phút để lật ngược thế trận và giành 3 điểm chung cuộc.

Kết thúc trận đấu, thuyền trưởng của Juventus cho rằng "Lão phu nhân" đã không đối phó được với một cầu thủ Quỷ đỏ và để đội bóng nước Anh tạo nên bước ngoặt.

Cụ thể, Allegri nói: "Hiệp 1, Man United không sử dụng Fellaini và chúng tôi đã tận dụng lợi thế này để lấn lướt họ. Tuy nhiên, sau đó, Fellaini vào sân, M.U liền chuyển qua lối chơi thể lực khi liên tiếp thực hiện những pha câu bóng bổng vào vòng cấm.

Allegri chỉ ra cái tên tạo nên bước ngoặt cho Man United trước Juve - Bóng Đá

Allegri cho rằng Fellaini chính là cầu thủ đã tạo nên bước ngoặt cho Man United. 

Pha đá phạt trong những phút cuối đã khiến chúng tôi thua trận, một cái giá quá lớn dành cho Juve hôm nay. Toàn đội sẽ phải học hỏi nhiều từ thất bại này".

Phi Yến | 10:05 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục