Allegri cảm ơn Lazio đã tiếp thêm sức mạnh cho Juventus

19:39 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnMax Allegri tin rằng thắng lợi trước Lazio đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Juventus trước thềm đại chiến với Tottenham vào giữa tuần sau.

Ở lượt trận vòng 27 Serie A vào đêm qua, Juventus đã có một chiến thắng đầy quan trọng trước Lazio. Đây là một trận đấu mà đoàn quân của HLV Allegri đã gặp rất nhiều khó khăn và phải đợi đến tận phút 90+3 mới có được bàn thắng quyết định của Dybala.

Allegri cảm ơn Lazio đã tiếp thêm sức mạnh cho Juventus - Bóng Đá

 Chiến thắng trước Lazio đã giúp Juventus thêm tự tin trước trận đấu với Tottenham

Tuy nhiên với HLV Allegri, chính nhờ những trận đấu thế này mới thật sự giúp ích cho Juventus: "Chúng tôi hướng đến Rome để giành lấy một kết quả tốt nhất có thể, và chúng tôi đã đạt được."

"Lazio đã tổ chức phòng ngự rất tốt, và chúng tôi biết rằng sẽ cần có một điều gì đó rất đặc biệt thì chúng tôi mới có thể đánh bại họ. Vâng, điều đặc biệt đó đến từ Dybala. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và chúng tôi đều rất hài lòng khi cậu ấy ghi bàn."

"Tottenham đương nhiên khác hoàn toàn so với Lazio," vị thuyền trưởng của Juventus hướng về trận đấu vào giữa tuần sau tại Champions League. "Tottenham không phải là một đội bóng phòng ngự như Lazio. Tuy nhiên chiến thắng lần này đã giúp chúng tôi thêm tin rằng mình đủ tốt và may mắn cho trận đấu tiếp theo."

Video tài cầm quân của HLV Allegri

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:05 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục