Allardyce nói gì về Scandal và việc bị FA sa thải

09:46 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnSam Allardyce đã lên tiếng xin lỗi NHM sau khi chính thức bị sa thải khỏi cương vị thuyền trưởng tuyển Anh.

watermarked-3a1

 Sam Allardyce rất hối hận vì những phát biểu của mình. Ảnh: Internet.

Sau buổi làm việc với các quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về Scandal trên trang Telegraph mới đây, Sam Allardyce đã chính thức bị sa thải chỉ sau 67 ngày nắm giữ cương vị thuyền trưởng đội tuyển Anh.

Cụ thể trong đoạn clip mà Telegraph cung cấp, Allardyce đã ngã giá 400.000 bảng để mách nước cho một số thương nhân làm cách nào để lách luật chuyển nhượng của FA bằng cách sở hữu cầu thủ bên thứ 3 - đây là điều đã bị FA nghiêm cấm từ lâu. Cuộc gặp này diễn ra trước khi vị HLV dẫn dắt tuyển Anh trận đầu tiên, gặp Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 9 vừa qua.

Nói về sự việc này, Sam Allardyce đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi cho biết: “Liên đoàn bóng đá Anh và tôi vừa cùng nhau đi đến quyết định này. Được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Anh là một vinh dự lớn với tôi.

Tôi rất thất vọng khi mọi chuyện lại kết thúc như thế này. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi chân thành vì những hành động của mình. Tôi nhận ra rằng mình đã có một số lời bình luận thật đáng xấu hổ."

Được biết trong thời gian tìm kiếm một thuyền trưởng mới, FA sẽ tạm thời để Gareth Southgate đảm nhận công việc của Big Sam.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục