All-Star game củng cố sự tự tin cho Joel Embiid

20:11 Thứ ba 20/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi được góp mặt ở All-Star game, Joel Embiid đã tự tin khẳng định với tất cả rằng mình là một cầu thủ đẳng cấp ở NBA.

Joel Embid được Philadelphia 76ers Draft (pick 3) vào năm 2014. Thế nhưng, những chấn thương nghiêm trọng đã khiến trung phong đầy triển vọng này không thể thi đấu thường xuyên trong hai mùa giải đầu tiên.

Joel-Embiid-thinks-All-Star-Game-proved-he-can-keep-up-with-the-best-players

  Joel Embiid khẳng định mình đang là ngôi sao hàng đầu.

Phải đến NBA 2017-18, Joel Embiid mới có được trạng thái khỏe mạnh nhất. Nhờ đó, trung phong 24 tuổi đã chơi tuyệt hay trong màu áo Philadelphia 76ers. Tại kỳ All-Star 2018, Embiid là cầu thủ tấn công có lượng phiếu bầu cao thứ ba ở miền Đông (Sau LeBron James, Giannis Antetokounmpo) và được góp mặt ở đội hình chính của Team Stephen Curry.

Tại đây, Embiid tiếp tục thể hiện được phong độ tốt. Anh đã có được 19 điểm và 8 rebounds sau 20 phút góp mặt trên sân. Màn trình diễn tốt ở trận cầu đỉnh cao All-Star 2018 đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho ngôi sao của Philadelphia 76ers. Embiid khẳng định màn trình diễn vừa rồi đã chứng minh cho tất cả thấy đẳng cấp của một ngôi sao đích thực.

Joel-Embiid-1

  Mùa giải 2018 là lần đầu tiên Joel Embiid góp mặt ở sân chơi All-Star.

“Trong chặng đường vừa qua của mùa giải, tôi nghĩ mình nằm ở Top 5, Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Và sau game All-Star vừa rồi, tôi có thể tự tin nói rằng mình ở cùng đẳng cấp với bất cứ ai đang thi đấu cùng tôi. Tôi cảm thấy rất vui sau trận đấu này”, Joel Embiid tự tin khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 20/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục