All-Star 2018: Bùng nổ phút cuối, Team LeBron hạ bệ Team Curry

12:33 Thứ hai 19/02/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Team Lebron và Team Curry đã diễn ra theo cách không thể tuyệt vời hơn và chiến thắng đã dành cho những người xứng đáng nhất.

Sau những ngày dài chờ đợi, cuối cùng trận đấu giữa hai Team tại kỳ All-Star 2018 cũng diễn ra vào ngày hôm nay (19/2). Cho đến thời điểm cuối, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra và lực lượng của hai đội không có gì thay đổi. Team LeBron bao gồm những hảo thủ trong đội hình chí là LeBron James, Kevin Durant, Anthony Davis, Paul George (thay thế cho DeMarcus Cousins) và Kyrie Irving. Bên kia chí tuyến, Stephen Curry dẫn đầu binh đoàn bên cạnh bốn cái tên còn lại trong đội hình chính là James Harden, DeMar DeRozan, Giannis Antetokounmpo và Joel Embiid.

021818allstar01

  Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn giữa sự pha trộn giữa biểu diễn và ganh đua cùng nhau.

Đúng tính chất của một kỳ All-Star đổi mới toàn diện. Bên cạnh hai đội hình khôeng phân biệt miền Đông hay Tây. Có một nét mới ở ngày hội lần này nằm ở trang phục thi đấu giữa hai đội. Nếu như những kỳ All-Start trước đó, các cầu thủ mặt trang phục hai màu khác nhau và dán logo West, East. Thì bây giờ, Team LeBon sẽ mặc trang phục màu trắng, còn Team Curry khoác lên mình “bộ cánh” màu đen. Trên áo của mỗi cầu thủ sẽ in logo CLB mà họ đang thi đấu – ví dụ LeBron là Cleveland Cavaliers, Kevin Durant là Golden State Warriors.

Ngay từ tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra hấp dẫn theo đúng tính chất mà mọi người chờ đợi. Mạch điểm liên tục luôn được duy trì ở hai đội. Tuy vậy, tính gay cấn không thật sự nhiều bởi các ngôi sao vẫn mang thiên hướng trình diễn – thực hiện những cú Dunk và Alley-oops là chính. Trong thế trận này, Team Curry luôn là những người vươn lên dẫn trước nhưng với cách biệt không quá lớn – thường dao động ở mức 3-5 điểm.

damian-lillard-nba-all-star-game-2018-798e051cea954cc2

  Team Curry luôn áp đảo trong phần lớn thời gian.

Hai đội duy trì được điều này cho đến thời điểm cuối, trước khi khiến cả khán đài bùng nổ. Trong vòng 2 phút cuối cùng, Team LeBron và Team Curry đã chơi như một trận chiến thực thụ để phân định kẻ thắng thua, chứ không hề mang tính chất biểu diễn như trước đó. Các ngôi sao trên sân tranh chấp đầy quyết liệt và làm mọi cách để ghi điểm, đồng thời ngăn chặn đối phương. Thời điểm này, LeBron James, Westbrook và Kevin Durant chơi rất xuất sắc để giúp Team LeBron lội ngược dòng ở thời điểm cuối và dẫn ngược với tỷ số 148-145.

Stephen Curry là người cầm bóng ở tình huống tấn công cuối cùng và tìm mọi cách để có thể ném ba. Tuy vậy, dưới sự vây hãm của ba cầu thủ đối phương, ngôi sao của Warriors không thể làm gì. Sau đó, bóng được chuyển sang cho DeRozan. Thế nhưng, ngôi sao của Toronto Raptors đành bất lực bởi không có bất kỳ khoảng trống nào để có thể nhảy ném. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 148-145 cho Team LeBron và các cầu thủ áo trắng tỏ ra cực kỳ vui mừng và lao vào nhau để chia vui.

hi-res-f939782c50ac24bb304a7c81cd3baf6e_crop_north

  Nhưng ở thời điểm cuối, Team LeBron chơi bùng nổ và giành chiến thắng.

Đúng với tính chất của một thủ lĩnh, LeBron James chơi hay với 39 điểm, 10 rebounds và 8 assists sau 31 phút góp mặt trên sân. Tiếp đó là Kevin Durant với 19 điểm, 6 rebounds và 5 assists. Bên phía Team Curry, DeRozan là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất với 21 điểm và 6 rebounds. Quái vật Joel Embiid ghi được 19 điểm và 8 rebounds. Trong khi đội trưởng Stephen Curry chỉ có được 11 điểm, 6 rebounds và 5 assists.

Thông số:

1

 

Box Score:

3

 

2

 

Clip trận Team Curry - Team LeBron:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 19/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục