Alisson vẫn tự tin dù Liverpool mất trụ cột trước trận gặp Bayern

15:17 Thứ hai 18/02/2019

Liverpool sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Anfield vào rạng sáng ngày 20/02 ở đấu trường Champions League.

Trận lượt đi gặp Bayern Munich, đội bóng nước Anh thiếu đi Virgil van Dijk do cầu thủ người Hà Lan dính án treo giò sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng bảng.

Tuy nhiên thủ thành Alisson Becker vẫn tự tin cho rằng sự vắng mặt của Virgil van Dijk không phải vấn đề quá to lớn. Anh khẳng định hàng thủ của Liverpool vẫn ổn dù số 4 không thể đi đấu.

"Chúng tôi đủ số lượng hậu vệ cho trận đấu vì khi cầu thủ này không ra sân, vẫn có cầu thủ khác thay thế. Chúng tôi không cảm thấy mất mát gì cả bởi vì chúng tôi có phương án khác thay thế. Những người còn lại đều có sự ăn ý và hiểu nhau rất tốt. Đó mới là mấu chốt để giúp hàng phòng ngự của bạn đứng vững. Một khi bạn có được điều đó, rất khó để đối thủ có thể ghi bàn" Alisson nói.

 - Bóng Đá

 Alisson tự tin trước trận gặp Bayern.

Liverpool đang là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Đội bóng áo đỏ chỉ thủng lưới 15 bàn sau 26 trận thi đấu kể từ khi Alisson chuyển đến Anfield. Nhưng ở đấu trường Champions League, Alisson phải vào khung gỗ nhặt bóng tận 7 lần trong 6 trận vòng bảng. Một thành tích không tốt nếu so với giải quốc nội.

Gặp đội bóng có hàng công mạnh như Bayern Munich, Alisson cùng các đồng đội cần phải cố gắng thật nhiều nếu muốn giữ sạch lưới.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục