Alisson tiết lộ thông điệp đặc biệt từ Salah

06:56 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Alisson Becker từ AS Roma.

Đây là thương vụ dài kì và tốn kém của The Kop. Theo thông báo từ chính AS Roma, thương vụ Alisson Becker chuyển tới khoác áo Liverpool có thể lên tới 65 triệu bảng, qua đó biến ngôi sao người Brazil trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử.

Alisson tiết lộ thông điệp đặc biệt từ Salah - Bóng Đá

 Alisson sẽ được tái hợp với người đồng đội cũ Mohamed Salah.

Đến Anfield, Alisson sẽ được tái hợp với người đồng đội cũ Mohamed Salah. Họ là 2 cái tên rất có tiếng nói phòng thay đồ tại Roma trong mùa giải 2016-17.

“Chúng tôi không có nhiều liên lạc sau khi anh ấy rời Roma. Lần gần nhất chúng tôi gặp lại nhau là trong trận đấu ở Champions League hồi tháng Tư,” Alisson nói với Liverpoolfc.com.

Hôm qua, anh ấy gửi cho tôi một tin nhắn rằng: 'Này, anh còn chờ gì nữa?' Khi các cuộc đàm phán diễn ra ở giai đoạn cao trao, tôi trả lời anh ấy: 'Bình tĩnh nào, tôi đang trên đường đến Liverpoool đây'.

Tôi thực sự vui khi có cơ hội chơi cùng anh ấy một lần nữa. Không chỉ là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy còn có nhân cách lớn và là một con người tuyệt vời - đó là điều quan trọng nhất. Việc được bên cạnh những người tuyệt vời, và chơi bên cạnh họ mỗi ngày là tuyệt vời đối với tôi."

Lí do Liverpool quyết chiêu mộ Alisson Becker:

Minh Tuấn | 06:01 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục