Alisson tiết lộ: Giờ nghỉ trên đất Áo, Liverpool đã chia sẻ một thông điệp

11:05 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành của Liverpool vừa có những chia sẻ về điều mà các cầu thủ Liverpool đã nói với nhau sau 45 phút đầu tiên của trận đấu với RB Salzburg.

Chiến thắng 2-0 của Liverpool trên sân Red Bull Arena của RB Salzburg là một trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Khi hiệp 1 khép lại, The Kop vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà, và theo chia sẻ của thủ môn Alisson Becker, toàn đội đã phải chia sẻ một thông điệp ở giờ nghỉ.

"Thông điệp chỉ là tiếp tục và tiếp tục làm việc", trang chủ Liverpool dẫn lời tuyển thủ Brazil. "Trong nửa đầu, họ làm cho công việc của chúng tôi trở nên khó khăn hơn với cường độ cao mà họ thiết lập. Tất nhiên họ đã có những cơ hội, nhưng chúng tôi đã vô hiệu hóa chúng, tôi cũng đã có một số pha cứu thua.”

Alisson shares details of Liverpool's dressing room talk at half-time against Salzburg - Bóng Đá

Alisson chia sẻ điều các cầu thủ Liverpool đã nói với nhau trong giờ nghỉ ở trận gặp Salzburg.

"Tôi rất hài lòng với kết quả và hạnh phúc với những gì chúng tôi đã làm trên sân. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt. Mọi người chơi cùng nhau và di chuyển cùng nhau, phòng thủ và tấn công đều tốt.”

"Tôi rất vui về điểm số. Tôi cũng vui về việc giữ sạch lưới, nhưng 3 điểm là điều quan trọng nhất mà chúng tôi cần."

Cũng liên quan đến chiến thắng trước RB Salzburg, thủ quân Jordan Henderson của Liverpool đã thừa nhận sau trận rằng Lữ đoàn Đỏ đáng ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn.

Nhìn lại pha cứu thua mở ra hành trình lịch sử của Alisson Becker: 

Ngọc Bách | 09:32 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục