Alisson mắc sai lầm, Klopp phản ứng không thể tin nổi ngoài đường biên

06:00 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại hình ảnh nhà cầm quân người Đức "đứng hình" với pha bóng khó tin của cậu học trò.

 

Phát biểu của Klopp

Tâm điểm bóng đá Anh rạng sáng nay không gì khác ngoài màn thư hùng tại Emirates. Trong khuôn khổ vòng 36 Premier League, Liverpool hành quân đến thành London chạm trán Arsenal.

Phút 20, các vị khách tìm được bàn mở tỷ số, sau tình huống băng vào dứt điểm cận thành của Sadio Mane. Tuy nhiên đến phút 32, cách biệt đã được Pháo Thủ san bằng. Alexandre Lacazette tận dụng thoáng mất tập trung của Virgil Van Dijk, đoạt bóng rồi rê qua cả Alisson Becker, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.

12 phút sau, đến lượt Alisson mắc sai lầm. Thủ thành Brazil chuyền bóng bị Lacazette cướp được. Chân sút người Pháp kiến tạo cho Reiss Nelson trong vòng cấm dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, những nỗ lực hãm thành của The Kop không mang lại kết quả. Tỷ số trong hiệp 1 được giữ nguyên đến hết trận, đồng nghĩa nửa đỏ Merseyside phải nhận thất bại thứ 3 từ đầu mùa.

Trận thua đáng quên đã lấy đi của Liverpool cơ hội phá kỷ lục 100 điểm số mà Manchester City thiết lập 2 mùa trước. HLV Jurgen Klopp rõ ràng có lý do không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Jurgen Klopp’s priceless reaction to Alisson’s mistake against Arsenal   - Bóng Đá

 Klopp không tin nổi điều vừa diễn ra.

Sau sai lầm của Alisson, ống kính camera ghi lại hình ảnh chiến lược gia người Đức sững sờ há hốc mồm ngoài đường biên. Theo ghi nhận từ Metro khi trở về băng ghế chỉ đạo, Klopp tiếp tục thể hiện sự thất vọng với cử chỉ lắc đầu.

Phụng Sồ | 05:30 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục