'Alisson đã thực hiện 4 đến 5 pha cứu thua dù phải chịu áp lực'

05:00 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil đã có trận đấu ấn tượng giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Bước vào trận lượt về bán kết Champions League gặp Barca, Liverpool đã có lợi thế ngay từ phút thứ 7 với bàn thắng mở tỉ số của Divock Origi. Tuy nhiên, đại diện của Tây Ban Nha ngay sau đó đã vùng lên mạnh mẽ và gây áp lực không nhỏ cho hàng phòng ngự của The Kop.

Với sự cơ động của Jordi Alba và khả năng tạo đột biến của Lionel Messi, đoàn quân của Ernesto Valverde đã tạo ra những cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Thế nhưng, Alisson Becker đã khiến các chân sút của đội khách phải "nản lòng" với phong độ ấn tượng. Đây cũng là tiền đề giúp đội bóng Premier League thi đấu bùng nổ và thắng chung cuộc sau hai lượt trận với tỉ số 4-3.

 - Bóng Đá

 Alisson đã có trận đấu ấn tượng.

Theo các thống kê từ WhoScored, người gác đền 26 tuổi đã thực hiện tổng cộng 5 pha cản phá trong trận đấu vừa qua. Anh được chấm 8,5 điểm, cao thứ ba bên phía "Lữ đoàn đỏ" chỉ sau hai người đồng đội Divock Origi và Georginio Wijnaldum.

"Các CĐV Liverpool đã làm tốt phần việc của mình, và Alisson đã có 4,5 pha cứu thua dù phải chịu nhiều áp lực. Năng lượng từ các cầu thủ thật đáng kinh ngạc. Barcelona cứ như đã chết trên chính đôi chân của mình, không thể tin được", cựu tiền đạo Alan Shearer chia sẻ trên BBC.

Ở mùa giải 2017/18, Alisson Becker đã cùng đội bóng cũ AS Roma có màn ngược dòng trước Barca tại vòng tứ kết cúp C1. Càng trùng hợp hơn khi ngay sau đó anh và các đồng đội đã để thua chính Liverpool ở bán kết.

Giang Nam | 04:20 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục