Alicia Vikander và quá trình thay đổi bản thân cho vai diễn Lara Croft

11:44 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnAlicia Vikander là người được chọn vào vai đả nữ Lara Croft của bộ phim Bí mật ngôi mộ cổ. Tuy nhiên ngoại hình của cô không được các nhà phê bình đánh giá cao.

17 năm đã trôi qua kể từ ngày hình tượng "đả nữ" Lara Croft của Angelina Jolie làm quen với khán giả và gây nên cơn sốt không nhỏ. Mới đây dự án làm lại bộ phim Bí mật ngôi mộ cổ - Tomb Raider đã chính thức được trình làng và hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Danh tính của người được chọn cho vai nữ chính, thế chân Angelina Jolie chính là nữ diễn viên Alicia Vikander.

aliciavikander

 

Nếu đã có thời gian xem qua bộ phim thì các độc giả có thể thấy Vikander với nhân vật Lara Croft có tạo hình khá khác so với phiên bản gốc, dù vẫn dựa trên cơ sở phục trang ôm sát và khỏe khoắn. Tuy nhiên, một số bình luận cho rằng gương mặt của bạn gái tài tử Michael Fassbender quá hiền không góc cạnh và ấn tượng như đàn chị Angelina nên cá tính của nhân vật thông qua ngoại hình có thể từ đó mà bị giảm đi.

Ngoài ra nếu so sánh về hình thể thì Vikander cũng có phần mảnh mai quá so với một Lara Croft rất quyến rũ trước đó của đàn chị. Tuy nhiên, với diễn xuất linh hoạt trong nhiều thể loại phim và đã từng được chứng minh bằng giải thưởng Oscar danh giá, khán giả vẫn có thể tin rằng Vikander sẽ đủ khả năng đem đến một làn gió mới cho một nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả.

134758_mv5bmjmwmdewndy1mf5bml5banbnxkftztgwmjaxndu4mti_v1_sx1500_cr001500999_al_

 

Chế độ luyện tập để trở thành Lara Croft 
Đồng hành với cô trong việc thay đổi ngoại hình để có thể đảm nhận được một vai diễn trong thể loại hành động đó là huấn luyện viên Magnus Lygdbäck. Anh đã cung cấp một chế độ dinh dương kèm một chế độ luyện tập mới cho nữ diễn viên. Triết lý trong việc luyện tập của huấn luyện viên này là "Go big of go home" và anh cũng rất vui khi nữ diễn viên người Thụy Điển đã tuân theo chế độ của anh và luyện tập hết sức chăm chỉ. Tinthethao đã có được chế độ luyện tập của cô nàng "đả nữ' này, hãy theo dõi và thử áp dụng vào chế độ luyện tập cá nhân và tự mình kiểm chứng những thay đổi của bản thân:

Ngày 1: Tập cơ chân và mông
Deadlifts: 4 hiệp, 12 lần
Front Squats: 4 hiệp, 12 lần
Leg Press: 5 hiệp, 12 lần
Lunge (với tạ đơn): 3 hiệp, 20 lần
Skate Jumps: 4 hiệp, 30 lần

Ngày 2: Tập cơ ngực và vai
Chest Press: 4 hiệp, 12 lần
Push-Ups (cùng tạ đơn): 4 hiệp, tối đa số lần của bản thân
Push-Ups (cùng ghế tập): 3 hiệp, tối đa số lần của bản thân
Machine Flys: 4 hiệp, 15 lần

maxresdefault

 

Ngày 3: Tập cơ lưng và vai
Machine Pulldowns: 4 hiệp, 12 lần hoặc Pull-Ups: 5 hiệp, tối đa số lần của bản thân
Standing Row (với thanh tạ Olympic): 4 hiệp, 12 lần
Straight-Arm Pulldowns: 4 hiệp, 12 lần
Windmill (với tạ đơn): 4 hiệp, 20 lần 
Lateral Raises: 5 hiệp, 20 lần

Ngày 4: Tập cơ bắp tay và tay sau
Alternating Biceps Curls: 4 hiệp, 12 lần
Tricep French Press: 4 hiệp, 12 lần
Biceps Curl (với thanh tạ): 4 hiệp, 12 lần
Superset Bicep Curls: 4 hiệp, 12 lần
Tricep Pushdown: 4 hiệp, 12 lần

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:35 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục