Alfa Romeo Giulia ‘phô trương’ trong màu áo Ochre chói lọi

06:10 Thứ tư 12/06/2019

Sự kiện Mille Miglia năm nay có sự tham gia của khá nhiều mẫu xế ấn tượng, trong số đó có sự góp mặt của chiếc Alfa Romeo Giulia sở hữu màu sơn Ochre nổi bật.

1

 

Màu sơn Ochre nổi “bần bật” này sẽ không có trong danh sách tùy chọn của Alfa Romeo dành cho dòng xe Giulia, mà chỉ được hãng sử dụng một lần để giới thiệu Giulia Quadrifoglio tại Mille Miglia 2019.

2

 

Theo chia sẻ từ giới yêu xe, màu sơn Ochre có thể được tạo ra từ sự kết hợp giữa sắc đồng và một màu cam, khiến nó trở nên rực rỡ hơn. Ochre mang cảm hứng từ những chiếc Alfa Romeo từ những năm 1960, 1970.

3

 Nhìn chả khác nào chiếc xe được dát lên mình nguyên lớp áo bằng vàng óng ánh
 
 

4

 

Ngoài màu Ochre mới, Alfa Romeo Giulia không có thay đổi gì nhiều – nó vẫn sở hữu thiết kế thể thao với lưới tản nhiệt hình khiên đã trở thành “biểu tượng” của thương hiệu xe Ý này từ cả Thế kỷ qua. Đèn pha của xe kéo dài về hai bên được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày LED

5

 Tại thị trường Mỹ, Giulia được phân phối với 2 phiên bản động cơ. Trong đó phiên bản thường sở hữu máy 2.0 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp với công suất tối đa 280 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau hoặc tùy chọn AWD 4 bánh.
 

Hoàng An | 09:53 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục