Alexis Sanchez xóa tan nỗi buồn của CĐV Man United bằng hình ảnh này

23:21 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnGiữa mây đen u ám sau thất bại của đội nhà, CĐV M.U có thể phần nào nguôi ngoai sau khi nhận tin mừng từ Sanchez.

Như đã biết, Alexis Sanchez bất ngờ gặp chấn thương khiến anh không thể cùng Man United hành quân đến Brighton trong chuyến làm khách ở vòng hai Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Nuối tiếc nhân lên với các CĐV M.U khi "Quỷ đỏ" thất thủ 2-3 đầy đau đớn trên sân Falmer.

Alexis Sanchez khiến CĐV M.U xóa tan nỗi buồn bằng thông tin này - Bóng Đá

 Sanchez vắng mặt trong trận đấu với Brighton vì chấn thương.

Trở lại sau thất bại, Mourinho cho biết chấn thương của Sanchez sẽ cần tới 2 đến 3 tuần để bình phục, trong khi đại chiến với Tottenham Hotspur đã cận kề. 

"Tôi không nắm rõ tình hình chấn thương, mọi chuyện còn phải đợi kết quả chẩn đoán. Nhưng tôi nghĩ nó không quá nghiêm trọng, anh ấy sẽ bình phục sau hai hoặc ba tuần."  Jose Mourinho trả lời khi được hỏi về chấn thương của Sanchez.

Tuy nhiên, ngôi sao người Chile mới đây đã trấn an mọi người bằng hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội Instagram, về quá trình hồi phục của bản thân, mọi chuyện có vẻ diễn ra rất tích cực.

Alexis Sanchez khiến CĐV M.U xóa tan nỗi buồn bằng thông tin này - Bóng Đá

 Hình ảnh khỏe khoắn Sanchez chia sẻ lên Instagram.

Anh viết: "Tập luyện để trở lại sớm. Tiến lên nào, United".

Điều này chắc chắn sẽ khiến các CĐV Man United sớm quên đi thất bại đau buồn kia, khi ngôi sao trên hàng công của họ chuẩn bị trở lại, nhất là trong bối cảnh tuần này M.U sẽ phải đối đầu Spurs.

Vương Ngọc | 22:30 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục