Alexis Sanchez xác nhận việc hẹn hò diễn viên nổi tiếng Chile

18:11 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnRốt cuộc thì sau nhiều đồn đoán, ngôi sao bóng đá sáng nhất Chile, Alexis Sanchez cũng đã công khai tình mới của mình.

Đó là Mayte Rodriguez, nữ diễn viên nổi tiếng ở Chile. Vài tháng trước, cô bị cánh phóng viên nghi ngờ có mối quan hệ mập mờ với Alexis Sanchez.

 - Bóng Đá

Người đại diện của nữ diễn viên Mayte Rodriguez xác nhận việc cô và Sanchez đang hẹn hò.

Pamela Jiles, một nữ phóng viên của Chile là người đầu tiên tiết lộ nghi án Sanchez đang chuẩn bị cặp kè với Mayte. Tiền đạo của Arsenal thường xuyên 'like' ảnh của Mayte trên Instagram. Báo chí Chile tiết lộ thông tin quan trọng, cho rằng hai người sẽ sớm hẹn hò vì tâm đầu ý hợp, đặc biệt là có cùng sở thích nuôi chó cưng.

Và đầu tuần này, hàng loạt phương tiện truyền thông của Chile đã xác nhận thông tin nói trên. Người đại diện của diễn viên nổi tiếng Chile xác nhận với kênh truyền hình nước này, tuyên bố "cả hai đang trong mối quan hệ nghiêm túc".

Mayte Rodriguez sinh năm 1989 (kém Sanchez 1 tuổi), hiện đang là một trong số những nữ diễn viên khá nổi tiếng tại Chile. Người đẹp này vừa chia tay bạn trai vào cuối năm 2016 sau 5 năm gắn bó.

Video trên truyền hình Chile xác nhận việc cả hai đang hẹn hò:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:51 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục