"Alexis Sanchez sẽ trở lại Man Utd và lợi hại hơn xưa"

06:45 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson về tương lai của Alexis Sanchez.

Antonio Conte khen ngợi Alexis Sanchez

Sau hơn 1 năm không để lại nhiều ấn tượng tại Manchester United, Alexis Sanchez đã được mang đi cho Inter Milan mượn ở mùa giải 2019/20. Trong hàng ngũ của Nerazzurri, cầu thủ người Chile cũng không tạo được điểm nhấn khi chỉ mới ghi được 1 bàn thắng, có 3 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Sanchez sẽ tiếp tục ở lại Man Utd?

Chính từ những lý do đó, tương lai của cựu cầu thủ Barcelona càng trở nên mù mịt. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson lại rất tin tưởng vào con đường xán lạn trước mặt Sanchez sau khi trở lại Old Trafford. Trả lời trên Sky Sports, Paul Merson nhận định: "Với tình hình chung hiện tại, tôi không nghĩ các CLB sẽ bỏ ra 100 triệu bảng cho những thương vụ chuyển nhượng. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu Man Utd mang Sanchez trở lại. Bởi lẽ, cậu ấy vẫn là 1 cầu thủ đẳng cấp.

Sanchez từng cho thấy khả năng toả sáng khi thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu (Barcelona hay Arsenal). Thế nên cậu ấy cũng sẽ biết cách để hồi sinh bản thân mình trong thành phần Quỷ Đỏ. Cậu ấy là 1 báu vật."

Hợp đồng giữa Sanchez và Man Utd còn hiệu lực kéo dài đến hết tháng 6/2022. Tiền đạo sinh năm 1988 sẽ rời Inter Milan sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đăng Huy | 06:15 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục