Alexis Sanchez có quyết định cho tương lai ở Man Utd

07:06 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnLúc này đây, tương lai của Alexis Sanchez vẫn còn đang khá mơ hồ.

 

Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Serie A

Alexis Sanchez gia nhập Man United trong một thương vụ trao đổi với Arsenal vào tháng 01/2018. Bất chấp nhận mức lương cao ngất ngưỡng, ngôi sao người Chile không thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao tại Old Trafford khi chỉ ghi 5 bàn trong 45 trận ra sân.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer ngay lập tức đẩy Sanchez tới Inter Milan dưới dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái. Trong màu áo mới, Sanchez phần nào tìm lại được cảm giác chơi bóng và có những đóng góp khá tích cực cho Inter Milan.

Man Utd reject Inter's Alexis Sanchez request ahead of potential Europa League clash - Bóng Đá

 Tương lai Sanchez khá mơ hồ.

Lúc này đây, tương lai của Sanchez vẫn trở nên rất khó đoán. Man United đang tìm kiếm đối tác để bán đứt Sanchez, trong khi đó, Inter Milan lưỡng lự chuyện kích hoạt điều khoản mua Sanchez bởi mức lương khổng lồ nhưng vẫn muốn giữ Sanchez để phục vụ cho chiến dịch Europa League.

Đáng chú ý, theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Sanchez không còn cảm hứng chơi bóng tại Old Trafford và đã thông báo với BLĐ Man United, bản thân anh muốn ra đi theo một bản hợp đồng bán đứt trong mùa Hè năm nay thay vì thương vụ cho mượn như hiện tại.

Sanchez muốn ra sân thi đấu thường xuyên và nhận thức được rằng, anh có thể phải chật vật để đạt được điều này tại Man United. Đó là lý do vì sao Sanchez không còn tha thiết gắn bó với Man United. Như vậy, dù muốn hay không, Man United có thể sẽ để Sanchez toại nguyện.

Tiểu Lam | 06:08 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục