Alexis Sanchez chấn thương, Conte đã có vũ khí bí mật?

13:36 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnViệc tiền đạo người Chile không thể thi đấu nhiều khả năng sẽ giúp chàng trai 26 tuổi bước ra ánh sáng thêm 1 lần nữa.

Tin dữ đã đến với các Interista. Trong đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia, Alexis Sanchez đã gặp chấn thương. Tiền đạo người Chile phải rời sân ở phút 88 sau pha va chạm với Juan Cuadrado bên phía Colombia và đã trải qua 1 ca phẫu thuật. Mọi chuyện đã diễn ra thành công nhưng ngôi sao 31 tuổi sẽ nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tháng.

Alexis Sanchez chấn thương, Conte đã có vũ khí bí mật? - Bóng Đá

 Alexis Sanchez gặp chấn thương ở trận gặp Colombia.

HLV Antonio Conte đang cảm thấy rất đau đầu. Thất bại trước Barcelona đã khiến Inter Milan gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé tiến vào vòng knock-out tại UEFA Champions League. Chuỗi trận toàn thắng tại Serie A của Nerazzurri cũng đã dừng lại sau khi họ trắng tay ở Derby d’Italia. Ngôi đầu bảng đã được thầy trò ông Antonio Conte nắm giữ trong 6 vòng đấu trước đó cũng đã thuộc về Juventus. Hiện tại, Bianconeri đã dần đi vào ổn định và việc Inter Milan lấy lại vị trí dẫn đầu chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Vậy nên, chấn thương của Alexis Sanchez sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của Inter Milan. Tại Giuseppe Meazza, vị chiến lược gia 50 tuổi chỉ còn đúng 4 cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo theo sơ đồ 3-5-2 là Lautaro Martinez, Romelu Lukaku, Matteo Politano và Sebastiano Esposito. Trong đó, Esposito vẫn còn rất trẻ và buộc phải nói lời chia tay với U17 World Cup để ở lại Giuseppe Meazza làm phương án dự phòng.

Alexis Sanchez chấn thương, Conte đã có vũ khí bí mật? - Bóng Đá

 Antonio Conte sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới.

Lautaro Martinez và Romelu Lukaku chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của Antonio Conte. Tuy nhiên, Matteo Politano rất có thể sẽ trở thành “vũ khí bí mật” của cựu thuyền trưởng Azzurri. Sau 1 mùa giải thành công, tiền đạo 26 tuổi đã được ban lãnh đạo Inter Milan kích hoạt điều khoản mua đứt từ Sassuolo. Song, anh lại không được Conte đánh giá cao trong suốt thời gian qua. Vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Nerazzurri đã tìm cách đẩy Politano sang Fiorentina. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Italia mới chỉ được vào sân vỏn vẹn 208 phút tại Serie A.

Nên nhớ rằng, ở mùa giải trước, Matteo Politano đã được Luciano Spalletti sử dụng trong 48 trận đấu, góp công vào 14 bàn thắng của Inter Milan. Tiền đạo người Italia không sở hữu tốc độ như Alexis Sanchez, Lautaro Martinez nhưng lại có những pha xử lý lắt léo, giữ được sự bình tĩnh, tập trung. Ngoài ra, anh cũng luôn giữ sự chuyên nghiệp trong lúc tập luyện. Chưa bao giờ các Interista thấy Politano lên tiếng ca thán về việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở mùa giải này.

Alexis Sanchez chấn thương, Conte đã có vũ khí bí mật? - Bóng Đá

 Matteo Politano xứng đáng được trao cơ hội.

Việc Alexis Sanchez không thể thi đấu vô tình lại giúp sự nghiệp của Matteo Politano tại Inter Milan được cứu vãn. Hi vọng rằng anh sẽ chớp lấy cơ hội này để ghi điểm trong mắt HLV Antonio Conte. Hiện tại, Nerazzurri đang rất cần chàng trai 26 tuổi và đã đến lúc anh cần phải bước ra ánh sáng. Hãy cùng chờ xem.

(*) Xem lại tháng đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan:

Faro | 12:45 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục