Alexis Sanchez 'bít cửa' đến Bayern Munich

00:07 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez sẽ không còn cơ hội khoác áo Bayern Munich ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Alexis Sanchez vừa qua đã công khai đòi ra đi khi tuyên bố muốn được chơi bóng ở đấu trường UEFA Champions League. Việc Arsenal nằm ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh mùa trước đã khiến Sanchez cảm thấy thất vọng.

Alexis Sanchez 'bít cửa' đến Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern Munich từ bỏ thương vụ Sanchez.

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, Manchester City và Bayern Munich đều đã tiếp cận Sanchez. Thậm chí Bayern Munich được cho là có nhiều cơ hội hơn do Arsenal nhất quyết không nhả chân sút người Chile cho các đối thủ trong nước. Tuy nhiên, 'Hùm xám' đã quyết định từ bỏ thương vụ Sanchez sau khi có được chữ ký của James Rodriguez.

Cụ thể, Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định: "Chúng tôi sẽ không tham gia vào thương vụ Alexis Sanchez nữa. BLĐ đội bóng đã thống nhất rằng, đội bóng sẽ không cần thêm cầu thủ tấn công nào khác."

Với động thái của Bayern Munich, nhiều khả năng Sanchez sẽ phải tiếp tục gắn bó với sân Emirates mùa tới. Arsenal cũng đã lên kế hoạch giữ chân Sanchez bằng hợp đồng mới với mức lương lên đến 275 nghìn bảng/tuần.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:32 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục