Alexis Sanchez bất ngờ được bầu làm... tổng thống Chile

13:41 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Alexis Sanchez đang để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây khi không những thi đấu bùng nổ trong màu áo Barca mà ở trận đấu giao hữu cuối tuần qua với tuyển Anh, Sanchez còn nhấn chìm Tam sư bằng một cú đúp vô cùng hoàn hảo. Và giờ thì một ai đó tại Chile còn muốn bầu ngôi sao của Barca trở thành Tổng thống ở nhiệm kỳ sắp tới đây.

Vào ngày hôm qua thì khoảng 13 triệu cử tri Chile đã tiến hành bỏ phiếu vòng đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống, tuy nhiên một người đàn ông nào đó đã nhân cơ hội này để bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt với Alexis Sanchez.

Lá phiếu bầu Alexis Sanchez làm tổng thống của một fan cuồng. Ảnh: Internet.

Vị cử tri đặc biệt này không lựa chọn bất kì ai trong danh sách các ứng viên mà đã thể hiện mong muốn rằng Alexis Sanchez sẽ trở thành… Tổng thống của Chile bằng cách dán tấm hình đầy sức mạnh của tiền đạo đang chơi cho Barca vào giữa tấm phiếu bầu.

Tuy nhiên lá phiếu này ngay lập tức bị hủy bỏ vì vi phạm quy định, nhưng nó đã được chụp lại và đăng tải trên mạng internet.

Rõ ràng là Sanchez đang được rất nhiều các fan hâm mộ yêu thích tại đất nước của mình, nếu như có thể cùng với Chile giành được ngôi vô địch World Cup ở mùa hè năm sau, Sanchez hoàn toàn có khả năng được tranh cử vào Nhà Trắng ngay sau kết thúc sự nghiệp cầu thủ, bởi chắc hẳn rằng sẽ không ít các cử tri bỏ phiếu cho tiền đạo đầy tài năng này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục