Alexis Sanchez & 5 ngôi sao Confeds Cup có thể ra đi Hè này

16:30 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal để cập bến sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Confeds Cup chính là buổi diễn tập cho VCK World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga. Đây là giải đấu quy tụ nhiều ngôi sao sáng giá như Alexis Sanchez, Andre Silva hay Cristiano Ronaldo. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua 5 cái tên tham dự Confeds Cup 2017 có thể sớm thay đổi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Alexis Sanchez (Manchester City, PSG hặc Bayern Munich)

Alexis Sanchez & 5 ngôi sao Confeds Cup có thể ra đi Hè này - Bóng Đá

 

Không ít nguồn tin khẳng định, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alexis Sanchez và thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong ít ngày tới. Tuy nhiên, những PSG hay Bayern  Munich vẫn là những bến đỗ đầy hứa hẹn.

Với việc hợp đồng với Arsenal chỉ còn 12 tháng nữa là đáo hạn, Sanchez không hề cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Sau những cống hiến rất lớn cho Arsenal, Sanchez hiểu rằng, đã đến lúc anh phải ra đi để tìm kiếm vinh quang.

Gelson Martin (Liverpool)

Alexis Sanchez & 5 ngôi sao Confeds Cup có thể ra đi Hè này - Bóng Đá

 

Cao 1m73 và vị trí sở trường chạy cánh phải, Gelson Martin còn có thể chơi tốt ở cánh đối diện, tiền vệ trung tâm hoặc hậu vệ phải. Giống như Nani, điểm mạnh nhất của Gelson là ở tốc độ và khéo léo, nhờ vậy mà cầu thủ này có thể xâm nhập vòng cấm rất nhanh và tung ra cú dứt điểm hoặc chuyền cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn.

Mới 22 tuổi, Gelson Martin đã là trụ cột của Sporting Lisbon mùa trước khi ghi được 6 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo. Khá nhiều ông lớn đang để ý đến tài năng đang lên như Martin và Liverpool là đội sốt sắng nhất.

Pepe (Inter Milan, numerous Chinese clubs hoặc Manchester United)

Alexis Sanchez & 5 ngôi sao Confeds Cup có thể ra đi Hè này - Bóng Đá

 

Pepe đã chính thức nói lời tạm biệt Real Madrid nhưng không vì thế mà trung vệ này tỏ ra lo lắng cho tương lai. Với đẳng cấp vốn có, Pepe nhận được khá nhiều lời đề nghị ở lại trời Âu và không loại trừ khả năng sẽ tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho. Mặt khác, Pepe sẽ trở thành ông hoàng lương bổng nếu sang Trung Quốc chơi bóng.

Antonio Rudiger (Chelsea hoặc Inter Milan)

Alexis Sanchez & 5 ngôi sao Confeds Cup có thể ra đi Hè này - Bóng Đá

 

Thể hình lý tưởng (1,9m) cùng lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần thông minh, ngôi sao người Đức là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện tại. HLV Antonio Conte đang để ý đến Rudiger nhằm gia cố tuyến phòng ngự khi mà Chelsea sẽ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới.

Nelson Semedo (Manchester United hoặc Barcelona)

Alexis Sanchez & 5 ngôi sao Confeds Cup có thể ra đi Hè này - Bóng Đá

 

Nelson Semedo là ai? 23 tuổi, Semedo đã là cầu thủ quan trọng giúp Benfica vô địch giải Bồ Đào Nha, Primeira Liga mùa giải vừa qua. Chơi ở bên hành lang cánh phải, Semedo với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và luôn là mối đe dọa thường trực lên hàng thủ đối phương. Barcelona đang cần bổ sung vị trí hậu vệ cánh phải và Semedo là cái tên khá thích hợp.

Video tài năng của Semedo:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:39 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục