Alexandre Lacazette và cái tát từ Lyon

09:46 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon vừa giáng một đòn đau lên tham vọng của Arsenal và Liverpool, khi tuyên bố không bán tiền đạo Alexander Lacazette.

Alexander Lacazette là chân sút đang được các đội bóng ở Premier League săn đón

Aexander Lacazette là chân sút đang được các đội bóng ở Premier League săn đón. Với 19 bàn sau 20 trận ở giải Ligue 1, không ngạc nhiên khi Alexandre Lacazette trở thành bản hợp đồng rất 'hot' trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Lyon khẳng định tiền đạo này không phải để bán, ít nhất lúc này.

Số là Liverpool và Arsenal đang rất thèm khát Alexandre Lacazette. Họ cần một tiền đạo có phong độ tốt để tăng cường sức mạnh hàng công. Không chỉ riêng hai đội bóng này, Manchester City cũng từng được báo chí đồn đoán muốn mua tay săn bàn 23 tuổi.

Nhưng khi nhà ĐKVĐ Premier League đã có Wilfried Bony, điều này đồng nghĩa cuộc chiến giành Alexandre Lacazette nhiều khả năng chỉ còn hai đội bóng Liverpool và Arsenal. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Bein Sports, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định tiền đạo từng có 5 lần khoác áo tuyển Pháp sẽ không đi đâu cả.

"Tôi không nghĩ sẽ xuất hiện một vụ chuyển nhượng nào liên quan đến Alexandre Lacazette. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đội bóng hàng đầu châu Âu trong nhiều năm tới, điều này giải thích tại sao Lyon không muốn bán anh ta.

Tôi từng bàn bạc với Manchester City, nhưng chủ đề không liên quan đến chuyển nhượng. Ngoài ra, sẽ không có cầu thủ nào của Lyon ra đi trong mùa đông này và cả hè tới", chủ tịch Jean-Michel Aulas nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục