Alexander Zverev đụng Daniil Medvedev ở chung kết Thượng Hải Masters

21:53 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev đụng Daniil Medvedev ở trận đấu cuối cùng nội dung đơn nam Thượng Hải (Shanghai) Masters 2019 sau loạt trận bán kết ngày hôm nay 12/10.

Đã không có thêm bất ngờ nào ở loạt trận bán kết nội dung đơn nam Thượng Hải Masters 2019 khi 2 tay vợt được đánh giá cao hơn đều giành quyền đi tiếp.

medvedev-shanghai-2019-saturday-forehand

Daniil Medvedev lần đầu giành vé vào chung kết Thượng Hải Masters.

Sự kịch tính đã được đẩy lên cao trong trận bán kết một giữa Daniil Medvedev và Stefanos Tsitsipas. Bằng sự hưng phấn sau khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới hiện tại, Novak Djokovic ở tứ kết, Tsitsipas đã nhập cuộc đầy hưng phấn và có cơ hội gây bất ngờ ngay trong ván đầu tiên khi có tới 3 cơ hội giành break ở game 9 khi đã dẫn 40-0. Tuy nhiên tay vợt 21 tuổi người Hy Lạp đã không thể tận dụng thành công và phải trả giá ở loạt tie break với tỷ số 5-7.

Daniil Medvedev có lợi thế trước trong set thứ 2 với điểm break ở game 3. Tuy nhiên, Stefanos Tsitsipas cũng không dễ chấp nhận thất bại khi thi đấu nỗ lực để đòi lại bàn bẻ giao bóng trong game 10. Dù vậy đó cũng là những gì tốt nhất mà tài năng trẻ Hy Lạp làm được ở lượt trận bán kết này khi anh thua thêm một bàn giao bóng nữa ngay game tiếp theo trước khi chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 (6-7; 5-7) sau 1 giờ 39 phút. Kết quả này giúp Medvedev lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết Thượng Hải Masters.

Đối thủ của tay vợt người Nga sẽ là Alexander Zverev sau hạt giống số 5 đánh bại Matteo Berrettini sau 1 giờ 8 phút bằng tỷ số 2-0 (6-3; 6-4).

zverev-shanghai-2019-sf-getty

Alexander Zverev đang có phong độ cực cao ở Thượng Hải Masters.

Alexander Zverev đang có phong độ cực cao ở giải Masters trên đất Thượng Hải năm nay. Tài năng trẻ người Đức chỉ mới để thua 1 séc và đó là trước Roger Federer tại tứ kết. Điều đó tiếp tục được thể hiện trong trận bán kết tối nay (giờ Việt Nam) trước Matteo Berrettini. Zverev hoàn toàn làm chủ trận đấu và không cho đối thủ của mình cơ hội tạo nên bất ngờ. Tay vợt số 6 thế giới giành chiến thắng set 1 với tỷ số 6-3 sau điểm break ở game 4. Kịch bản không có quá nhiều khác biệt trong ván 2 khi Zverev tiếp tục giành thêm 1 bàn bẻ giao bóng nữa ở game 9 trước khi khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0 (6-3; 6-4). Đây cũng là lần đầu tiên tay vợt người Đức đi đến trận đấu cuối cùng ở Thượng Hải Masters.

Highlight bán kết Thượng Hải Masters 2019 - Lần đầu cho Zverev và Medvedev

Nam Thành | 21:10 12/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục