Alexander Đặng lo sợ điều gì nhất khi đến Việt Nam?

23:14 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnChân sút 29 tuổi Alexander Đặng thẳng thắn chia sẻ rằng nếu được khoác áo ĐT Việt Nam điều khiến anh lo lắng nhất chính là điều kiện thời tiết.

Được biết, HLV Park Hang-seo, Trưởng phòng ĐTQG của VFF đã có buổi gặp gỡ với Alexander Đặng và gia đình của anh để nói chuyện, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của tiền đạo này.

Alexander Đặng lo sợ điều gì nhất khi đến Việt Nam? - Bóng Đá

Alexander Đặng e ngại khí hậu nắng nóng khi khoác áo ĐT Việt Nam. 

Trước đó, tối ngày 5/5 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã trực tiếp sang Na Uy để dự khán trận đấu ở Giải hạng Nhất Na Uy giữa Sandefjord và Nest-Sotra. Đội bóng của Alexander Đặng để thua với tỷ số 1-2, chân sút gốc Việt không thể hiện được nhiều và bị thay ra ở cuối hiệp 2.

Sau trận đấu, Alexander Đặng chia sẻ trên trang chủ CLB Nest-Sotra rằng: “Nếu tôi được trao cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây thực sự là một cơ hội vĩ đại. Việt Nam có 95 triệu dân. HLV Park Hang-seo đã đi một chặng đường dài để tới đây nói chuyện với tôi.” 

Alexander Đặng là cầu thủ có thể hình, khả năng tỳ đè và kỹ thuật tốt, nhưng tốc độ là hạn chế của anh. Để có thể hiện thực hoá giấc mơ khoác áo ĐT Việt Nam chân sút này vẫn cần cải thiện thêm nhiều.

Nếu trong thời gian tới, Alexander Đặng chinh phục được thầy Park và được gọi vào ĐTQG Việt Nam, điều khiến cầu thủ Việt kiều lo lắng nhất lại là thời tiết: “Mọi thứ thật tuyệt vời. Đương nhiên, tôi biết sự khác biệt về văn hóa là rất lớn. Thời tiết cũng là một thử thách với nhiệt độ ở Việt Nam luôn trên 35 độ sẽ là rất khó khăn," Alexander Đặng hạnh phúc nhưng có phần lo lắng khi nói về khả năng khoác áo ĐT Việt Nam.

Phương Nam | 22:40 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục