Alexander Dang lập cú đúp, tiếp tục gửi thông điệp đến thầy Park

13:06 Thứ ba 20/08/2019

Alexander Dang vừa toả sáng trong màu áo mới FK Jerv với 2 bàn thắng, mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho đội nhà.

Quyết định chuyển đến FK Jerv thi đấu hồi đầu tháng 8, Alexander Dang cuối cùng cũng đã có được màn trình diễn ấn tượng trong màu áo mới. Cụ thể, trong trận đấu với Sandnes Ulf ở vòng 18 Hạng Nhất Na Uy, tiền đạo mang 2 dòng máu Việt - Na Uy đã lập cú đúp bàn thắng, qua đó mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho đội nhà.

Alexander Dang lập cú đúp, tiếp tục gửi thông điệp đến thầy Park - Bóng Đá

 Alexander Dang ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng vừa qua của FK Jerv.

Với kết quả này, FK Jerv tạm vươn lên xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với 22 điểm.

Tính luôn 2 pha làm bàn vừa ghi được, Alexander đã nâng tổng số bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa lên con số 8 (cho cả Nest-Sotra IL và FK Jerv). Màn trình diễn ấn tượng này cũng là một thông điệp mà Alexander thầm gửi đến HLV Park Hang-seo khi từ lâu, anh đã bày tỏ nguyện vọng được trở về khoác áo ĐT Việt Nam.

Trước đó, theo Thanh Niên, Alexander Dang đang muốn tìm đội bóng mới phù hợp hơn với lối chơi của bản thân. Và mục tiêu của tiền đạo này là ghi bàn đều đặn hơn để có thể lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang-seo tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chưa có nhiều tiến triển và thầy Park cũng chưa đề cập đến việc sử dụng cầu thủ Việt kiều trong tương lai gần.

Đăng Huy | 12:22 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục