Alexander Dang lập cú đúp, gửi thông điệp mạnh mẽ đến HLV Park Hang-seo

19:14 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn không mấy ấn tượng trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, Alexander Dang ngay lập tức toả sáng trong trận đấu với Fyllingsdalen vừa diễn ra vào rạng sáng nay.

Trong chuyến công tác châu Âu vừa qua, HLV Park Hang-seo chỉ bay đến Na Uy và "xem giò" tiền đạo Alexander Dang. Đây là một quyết định khá hợp lý khi nhân sự ở vị trí trung phong của ĐT Việt Nam đang gặp những khó khăn khác nhau và thầy Park cần bổ khuyết đúng lúc, đúng chỗ.

Alexander Dang lập cú đúp, gửi thông điệp mạnh mẽ đến HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Alexander Dang lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao của Nest-Sotra trước Fyllingsdalen.

Trong ngày có vị thuyền trưởng người Hàn Quốc dự khán, tiền đạo Việt kiều đã không để lại nhiều dấu ấn trong cuộc đối đầu với Sandefjord. Ở đó, anh không ghi được bàn thắng nào và bị thay ra sân ở phút thứ 88.

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi trong trận đấu với Fyllingsdalen tại Cúp Quốc gia Na Uy (diễn ra vào rạng sáng 23/05 theo giờ Việt Nam). Tiền đạo Việt kiều đã lập cú đúp, góp phần mang về chiến thắng đẫm đà 4-0 cho đội nhà. Cụ thể, cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Na Uy đã ghi 2 bàn thắng đầu tiên của trận đấu này ở các phút 15 và 27.

Đây được hiểu là một thông điệp ngầm mà Alexander muốn gửi đến HLV Park Hang-seo khi anh chứng minh được bản năng săn bàn của mình. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Alexander Dang đã có được 4 bàn thắng ở cả giải Hạng Nhất và Cúp Quốc gia Na Uy.

Đăng Huy | 19:05 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục