Alexander-Arnold: "Tôi cạn lời để mô tả Firmino"

10:42 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Liverpool đưa ra nhận xét đáng chú ý về người đồng đội.

Qua 5 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2019/20, Liverpool là đội duy nhất vẫn còn duy trì mạch trận toàn thắng. Với 15 điểm có được, The Kop chễm chệ trên ngôi đầu BXH, bỏ xa kình địch Manchester City tới 5 điểm.

Ở trận đấu gần nhất với Newcastle United, bất chấp bị các vị khách dẫn trước ngay ở phút thứ 7, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp vẫn lội ngược dòng ngay trong hiệp một nhờ cú đúp của Sadio Mane. Sang hiệp hai, đến lượt Mohamed Salah lập công, ấn định thắng lợi 3-1.

Trent Alexander-Arnold:

 Liverpool chiến thắng.

Trong trận cầu 2 ngày trước, Roberto Firmino không ra sân từ đầu. Tiền đạo Brazil chỉ góp mặt từ phút 37, khi vào sân thay thế Divock Origi. Tuy vậy màn trình diễn ấn tượng của Firmino, đặc biệt là cú đánh gót điệu nghệ để Salah ghi bàn, giúp anh nhận được những lời khen lớn sau trận.

Phát biểu qua Sky Sports, đồng đội Trent Alexander-Arnold cũng hết lời ca ngợi người hùng thầm lặng của The Kop: "Tôi cạn lời để mô tả Firmino."

"Anh ấy là 1 cầu thủ không thể tin được. Tôi từng nói trước đó rằng Firmino là vô giá với chúng tôi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất Liverpool có thể có, là người làm tất cả đồng điệu, là keo dán gắn kết mọi thứ lại với nhau.

Chất lượng Firmino thể hiện - đóng góp cả khi có lẫn không có bóng, đặc biệt là đường kiến tạo thứ hai - là đẳng cấp thế giới."

Xem những khoảnh khắc của Liverpool ở Champions League 2018/19:

Phụng Sồ | 09:55 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục