Alexander-Arnold nói lời thật lòng về sự hiện diện của Neco Williams

10:31 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnCó khả năng bị uy hiếp vị trí trong tương lai, phản ứng của hậu vệ người Anh là như thế nào?

Nhắc đến những hậu vệ phải hàng đầu thế giới, Trent Alexander-Arnold hẳn là một trong những cái tên được nghĩ tới đầu tiên. Thế nhưng trong đội hình của Liverpool hiện tại còn có một sao mai khác cũng rất đáng chú ý, đó là tài năng trẻ 19 tuổi Neco Williams.

Anh nổi lên là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ tương lai của nhà đương kim vô địch Premier League. Thậm chí, Neco còn được giới chuyên môn ví von là bản sao của hậu vệ cánh phải Alexander-Arnold.

'It can only help me and everyone else': Trent Alexander-Arnold highlights why competition within squad is vital - Bóng Đá

Alexander-Arnold khẳng định sự có mặt của Neco Williams giúp anh có thêm động lực.

Và nếu Neco cứ phát triển với tốc độ như hiện tại, anh hoàn toàn có thể uy hiếp đến vị trí tưởng như bất khả xâm phạm của Alexander-Arnold. Dù vậy khi được hỏi liệu điều này có giúp bản thân được truyền thêm động lực, ngôi sao sinh năm 1998 đã không do dự gật đầu: "Chính xác là thế. Nếu có ai đó muốn cướp lấy chiếc áo của bạn, điều đó sẽ chỉ giúp bạn mà thôi.

Trong bóng đá, những điều thế này luôn xảy ra, và bạn không được phép ngơi nghỉ. Nên nhớ mọi thứ luôn thay đổi rất nhanh.

CLB cần đảm bảo tất cả đều sẵn sàng 100% và có thể thi đấu bất cứ lúc nào. Bất cứ ai đều phải tập luyện với sự nỗ lực tối đa."

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Minh Trí | 09:33 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục