"Alex Ferguson gọi tới và nói: Tôi sẽ giết ông. Ông xong rồi"

08:22 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnMột HLV lão làng của giới bóng đá vừa tiết lộ câu chuyện thú vị nhưng cũng đầy căng thẳng với huyền thoại người Scotland.

Năm 2006, Wayne Rooney khi ấy vẫn còn là một tài năng trẻ và là một trong những chân sút đáng xem nhất của Premier League. Trong khi đó, ĐT Anh cũng nhận rất nhiều sự kì vọng khi giới chuyên môn cho rằng đang sở hữu "đội hình trong mơ".

Trong tay HLV Sven-Goran Eriksson có hàng loạt cầu thủ đẳng cấp thế giới, có thể kể đến Frank Lampard, Rio Ferdinand, David Beckham hay Steven Gerrard. Tuy vậy, "Tam Sư" phải sớm dừng bước ở vòng tứ kết sau thất bại khó quên trước Bồ Đào Nha.

 Rooney phải nhận thẻ đỏ vì pha bóng này sau cái "nháy mắt" huyền thoại của CR7.

Thậm chí trước khi World Cup bắt đầu, Wayne Rooney đã bị gãy xương bàn chân nhưng lại hồi phục một cách thần kỳ. Cuối cùng, anh vẫn được triệu tập tham dự giải đấu được tổ chức trên đất Đức và Sir Alex Ferguson tỏ ra rất giận dữ với điều này.

"Với Alex, điều tuyệt vời nhất là từ 7 giờ sáng hoặc sớm hơn. Luôn luôn là như vậy mỗi khi ông ta tức giận. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện ông ấy hỏi 'Chào Sven, cậu khỏe không?' đâu. Ông ấy hét thẳng vào mặt, tôi nghĩ là ông ta nên giết tôi thì hơn.

Và thế là Alex bảo 'Tôi sẽ giết ông, ông xong rồi'. Nhưng tôi đang đại diện cho nước Anh và phải vùng dậy. Chúng ta phải phân định chuyện nào là đúng, chuyện nào là sai. Và bạn sẽ phản ứng thế nào nếu có người nói 'Đừng gọi Rooney, nếu không tôi sẽ giết ông?'. Tôi trả lời rằng 'Ông xéo ngay. Chuyện gì đang xảy ra với ông vậy?", HLV Sven-Goran Eriksson trả lời trên tờ The Times.

Xem những pha đá phạt thần sầu của Rooney tại MLS: 

Giang Nam | 07:30 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục