Alessandro Plizzari cảnh báo AC Milan: "Tôi muốn được thi đấu"

23:53 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnThăng hoa ở U20 World Cup 2019, thủ môn này muốn được tin dùng nhiều hơn ở sân San Siro trong mùa tới.

Thủ môn số 3 của AC Milan, Alessandro Plizzari đã cảnh báo ban lãnh đạo Rossoneri về màn trình diễn ấn tượng tại U20 World Cup 2019 của anh. Chàng trai sinh năm 2000 đã đưa ra một quan điểm đanh thép về tương lai nếu vẫn tiếp tục mài đũng quần dự bị.

Cũng giống như trường hợp của Gianluigi Donnarumma, Alessandro Plizzari đi lên từ lò đào tạo trẻ của chính AC Milan. Anh có một màn thể hiện tuyệt vời ở kỳ U20 World Cup 2019 diễn ra trên đất Ba Lan, nơi Azzurrini đã giành quyền vào đến bán kết. Thủ thành này có 7 lần thi đấu cho AC Milan và tất cả đều ở đội trẻ, anh chưa từng có cơ hội thể hiện ở đội 1.

"Tôi muốn được thi đấu ở AC Milan. Tôi đã cải thiện nhiều hơn ở Ternana khi liên tục được bắt chính. Tôi hy vọng sẽ có một vài cơ hội để thi đấu cho đội một." 

Plizzari warns Milan: 'I want to play' - Bóng Đá

Alessandro Plizzari đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo ĐT U20 Ý.

"Dù biết rằng sẽ còn rất nhiều khó khăn và thử thách nhưng tôi muốn đương đầu với nó, để thử sức của mình xem đi được đến đâu."

"Sau giải U20 World Cup, tôi sẽ cân nhắc những sự lựa chọn cho tương lai", thủ môn này chốt lại bài phỏng vấn bằng quan điểm rất rõ ràng.

Với việc đang gánh khoản nợ 100 triệu Euro, đội bóng thành Milan nhiều khả năng sẽ bán Gianluigi Donnarumma để cân bằng tài chính. Điều này sẽ mang đến cho Plizzari cơ hội được chụp chính với Pepe Reina là người dự phòng.

Lê Dũng | 23:45 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục