Alessandro Florenzi: "AS Roma đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong 6 năm"

21:24 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận quyết chiến với Juventus, hậu vệ người Ý đã có những lời thật lòng về đội bóng anh khoác áo từ khi còn nhỏ.

Alessandro Florenzi, hậu vệ cánh của đội bóng thành Rome đã chia sẻ: "Mùa giải này là mùa giải tồi tệ nhất của AS Roma trong 6 năm qua."

Giallorossi sẽ có trận đối đầu với Juventus vào 1 giờ 30 ngày 12/5 (giờ Việt Nam) tại sân Olimpico và kết quả sẽ quyết định đến tấm vé dự Champions League của "Bầy sói". Hiện tại thầy trò HLV Ranieri đang đứng thứ 6 (bằng điểm Milan nhưng kém đối đầu). Tuy nhiên, hy vọng chưa hẳn đã tắt với đội bóng áo màu bã trầu vì họ chỉ kém vị trí thứ 4 của Atalanta vỏn vẹn 3 điểm. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải của AS Roma tin vào một chiến thắng trước Juventus. 

Florenzi đã có cuộc trò chuyện cùng Sky Sports trước thềm trận cầu tâm điểm này: "Chúng tôi biết rằng Roma-Juve là một trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt. Tôi biết dù có khó khăn nhưng vẫn phải quyết giành chiến thắng trước đội bóng này. Đó sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các CĐV tại Rome."

"Đây là mùa giải tồi tệ nhất của AS Roma trong vòng 6 năm qua. Chúng tôi đã vứt bỏ đi những điểm số cực kỳ quan trọng."

Florenzi thi đấu cho AS Roma từ năm 2011. Hậu vệ 28 tuổi này trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của đội bóng thành Rome. Ở mùa giải hiện tại, anh đã ra sân 26 trận ở Serie A, ghi hai bàn cùng với đó là 3 tình huống kiến tạo cho đội chủ sân Olimpico. 

Lê Dũng | 21:00 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục