Aleix Vidal vẫn chưa hết cửa tại Barca

14:05 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Luis Enrique khẳng định ông hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Aleix Vidal trong tương lai gần.

lucho-msg-vidal-1474665329168

 Lucho không tước đi cơ hội ở lại Barca của Vidal. Ảnh: Internet

Cách đây ít hôm, báo giới Tây Ban Nha đã đưa tin về việc Aleix Vidal đang lên kế hoạch rời khỏi Barca trong phiên chợ mùa Đông tới đây bởi dường như anh hoàn toàn không có chỗ đứng trong bản kế hoạch lâu dài của HLV Luis Enrique tại Camp Nou. Mùa giải năm ngoái, Vidal đã trải qua ‘cơn khát’ ra sân trong suốt 2 tháng và điều này hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải năm nay, khi anh liên tiếp bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Lucho.

Những tưởng những ‘động thái’ trên của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ khiến vị thuyền trưởng 45 tuổi ‘mềm lòng’ và trao cơ hội ra sân cho anh, sớm nhất có thể là trong cuộc chạm trán Sporting Gijon tối nay. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Lucho cũng được khá nhiều phóng viên đặt ra câu hỏi về vấn đề này. Không chút ‘bối rối’, ông khẳng định Vidal chưa hết đánh mất cơ hội tại Barcelona:

“Vidal đang tập luyện rất tốt và cố gắng để cải thiện tình hình. Điều tương tự đã thực sự xảy ra với nhiều cầu thủ. Họ không ở trong kế hoạch ban đầu của tôi nhưng lại kết thúc với một vị trí trong đội hình chính. Nếu có vị huấn luyện viên nào sẵn sàng thay đổi kế hoạch thì đó phải là tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục