Aleix Vidal lên kế hoạch 'tẩu thoát' khỏi Barca

14:35 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnTin độc quyền từ của tờ SPORT cho hay Aleix Vidal có khả năng sẽ rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

aleix-vidal-1473931231752

 Vidal có thể rời Barca ở kỳ CN mùa Đông. Ảnh: Internet

Cách đây khoảng nửa năm, Aleix Vidal đã có màn khởi đầu không thể tốt hơn cùng Gã khổng lồ xứ Catalan. Dù mất hơn nửa mùa giải không được thi đấu do án treo giò, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn hòa nhập rất nhanh với bộ máy của HLV Luis Enrique. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, anh đã sẵn sàng thừa kế vị trí mà Dani Alves để lại. Lối chơi của Vidal thực tế có phần đơn giản và trực diện hơn Alves do anh sở hữu nền tảng tốc độ và khả năng bứt phá tốt. Giới chuyên môn đã từng đánh giá ngôi sao 26 tuổi cao hơn cả Dani Alves bởi sự toàn diện.

Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã không đi theo cách mà người ta mong muốn. Bản thân cầu thủ này cũng đủ tỉnh táo để nhận ra rằng, khoảng thời gian 2 tháng không được ra sân ở mùa giải năm ngoái hoàn toàn có thể được lặp lại mùa này. Đáng buồn hơn, trong trận đấu mới đây nhất của Barcelona trước tân binh của La Liga Leganes, Vidal đã phải ‘nhường’ lại vị trí cánh phải nơi hàng thủ cho Rafinha.

Theo SPORT, Vidal đang nghĩ đến một cuộc ‘tẩu thoát’ khỏi Camp Nou ngay trong mùa Đông này, bất chấp là dưới dạng cho mượn hay mua đứt. Anh đã từng đàm phán với HLV Luis Enrique về thời lượng ra sân, nhưng dường như, cuộc đàm phán này không đi đến một kết quả có lợi cho cả 2 bên. Hiện tại, bản hợp đồng của Vidal với Barca có thời hạn đến năm 2020. Nếu muốn, nhà ĐKVĐ La Liga có thể cho mượn ngôi sao của mình đến tháng 6 năm sau và xem xét lại trường hợp này sau đó.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục