Aldo quá mạnh so với McGregor

19:53 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của cựu vương Frankie Edgar trước trận đấu rất đáng được chờ đợi trong làng UFC giữa Conor McGregor và Jose Aldo.

Tại sự kiện UFC 189 diễn ra vào ngày 11/07 tới đây, nhà vô địch hạng cân Featherweight Jose Aldo sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch của mình trước tài năng trẻ đang lên của làng MMA thế giới Conor McGregor.

Đây là một trong những trận đấu được UFC bỏ tiền quảng bá rầm rộ nhất trong giải đoạn đầu năm 2015, khi đích thân chủ tịch Dana White từng ví trận đấu này chẳng khác nào một trận "Pacquiao vs Meatherweather" của làng UFC.

Nhận định về trận đấu này, mới đây cựu vương Frankie Edgar đã hoàn toàn đứng về phía Jose Aldo, người đã đánh bại anh trong trận ra mắt chiếc đai Featherweight hồi tháng Hai năm 2013.

"Conor chắc chắn chưa từng gặp một người nào như Aldo trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn sẽ đặt cược vào nhà vô địch."

"Conor là một võ sĩ giỏi, cậu ấy từng đánh bại rất nhiều đối thủ một cách đối thủ đáng gờm, tuy nhiên đó đã là quá khứ. Những gì sẽ xảy ra trong ngày 11/07 tới sẽ là những trải nghiệm mà cậu ấy chưa từng được chứng kiến trước đây."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục