Aldo được yêu cầu trả lại đai vô địch

22:18 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây Conor McGregor đã yêu cầu UFC nên quyết định tước đai vô địch hạng cân Featherweight của Jose Aldo.

Theo kế hoạch, vào ngày 11/07 tới đây tại sự kiện UFC 189, Conor McGregor và Jose Aldo sẽ chạm trán trong trận tranh đai vô địch hạng cân Featherweight.

Tuy nhiên kế hoạch này đã bị thay đổi sau khi Jose Aldo dính chấn thương và không thể thi đấu. Cụ thể tại UFC 189, Conor McGregor sẽ đối đầu cùng Chad Mendes, và người giành được chiến thắng sẽ là chủ nhân tạm thời của chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight.

Mặc dù vậy, Conor McGregor có vẻ như không thích cụm từ 'tạm thời', khi mới đây anh đã lên tiếng yêu cầu UFC phải tước ngay chiếc đai vô địch của Aldo:

"Tôi thật sự không biết khi nào hắn ta có thể trở lại. Như tôi đã nói, hắn dang chạy trốn và có lẽ sẽ không bao giờ trở lại nữa. Tôi đã thấy kết quả kiểm tra của Aldo và nó cho thấy hắn ta hoàn toàn có thể thi đấu."

"Rõ ràng hắn đã cố tình tránh né. Chiếc đai vô địch đáng lý ra phải được tước đi ngay lập tức, và trận đấu sắp tới của tôi cần phải được trao chiếc đai thật sự của hạng cân Featherweigth."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục