Alba và Busquets lặn lội sang Đức thăm Bartra

10:46 Thứ hai 17/04/2017

TinTheThao.com.vnMột vài ngày sau vụ nổ bom kinh hoàng nhắm vào xe bus của Dortmund, Jordi Alba Sergio Busquets đã lặn lội sang Đức để thăm người bạn thân Marc Bartra.

Giữa tuần qua, khi đang di chuyển đến sân Signal Iduna Park để đá với Monaco trong khuôn khổ Champions League, xe bus của chở thành viên CLB Dortmund đã bị đánh bom. Không có người thiệt mạng, nhưng hậu vệ Marca Bartra của đội bóng vùng Ruhr đã bị kính cắt vào tay và phải chuyển phải vào viện ngay lập tức. 

Alba và Busquets lặn lội sang Đức thăm Bartra - Bóng Đá

 Bartra bên hai người bạn thân. 

Theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ, Bartra bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Mới đây, Jordi Alba Sergio Busquets đã lặn lộn sang tận Đức để thăm người bạn thân. Trên Instagram, hậu vệ Alba của Barcelona đã vui vẻ chia sẻ: "Thật vui khi được ngồi cùng nhau và thấy nụ cười của bạn. Bạn của tôi!"

Được biết, sau trận thắng 3-1 trước Frankfurt, các cầu thủ Dortmund đã dành có những nghĩa cử tri ân cao đẹp với hậu vệ Bartra. Ông Thomas Tuchel nói: "Anh ấy là một phần của đội bóng. Chiếc áo này là sự tôn vinh những đóng góp của Bartra cho Dortmund." 

Xem lại màn trình diễn của Bartra trong màu áo Dortmund:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:13 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục