Alan Shearer: "Đó là cầu thủ nước ngoài hay nhất lịch sử Premier League"

10:58 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man City, David Silva đã được tay săn bàn huyền thoại Premier League, Alan Shearer khen ngợi hết lời.

 

Siêu phẩm của Silva vào lưới Chelsea

Hợp đồng của David Silva sẽ hết vào cuối mùa giải này sau 10 năm gắn bó với thành Manchester. Nhưng anh có thể phải nói lời tạm biệt Premier League trong một sân vận động trống rỗng do đại dịch COVID-19. Và Alan Shearer tin rằng Silva xứng đáng được công nhận, không hề kém những tên tuổi lẫy lừng như Thierry Henry và Eric Cantona.

 - Bóng Đá

 Silva đáng được công nhận.

"Khi chúng ta đang nói về những cầu thủ nước ngoài tốt nhất để tô điểm cho Premier League, thì David Silva là một trong những người giỏi nhất - nếu không muốn nói là giỏi nhất", Shearer nói với The Sun.

"Thierry Henry ở Arsenal, Eric Cantona của Manchester United hay đồng đội của Silva ở Man City, Sergio Aguero là cái tên nổi bật, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha chắc chắn nằm trong cùng một khung. Silva có thể không ghi được một số lượng lớn bàn thắng nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ bị đánh giá thấp bởi bất cứ ai theo dõi anh ấy trong 10 năm qua.

Không thể không đánh giá cao khả năng của Silva và những gì anh ấy đã làm cho City. Với bốn danh hiệu Premier League và hai Cup FA, anh ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Và không chỉ là những gì anh ấy đã làm cho Man City - mà còn là những gì anh ấy đã mang đến Premier League về phong cách thi đấu. Và đừng quên rằng anh ấy cũng có hơn 120 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha, một ngôi vô địch World Cup và hai ngôi vô địch EURO trong sự nghiệp của mình."

Minh Tuấn | 14:48 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục