Alan Shearer chỉ ra điều đáng lo của Liverpool mùa giải mới

01:33 Thứ sáu 17/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù mọi biểu hiện của Liverpool đều mang dấu hiệu tích cực, huyền thoại Alan Shearer vẫn cho rằng The Reds khó lòng có được danh hiệu ở mùa giải này.

Mùa hè này, Liverpool đã chi đến 175 triệu bảng Anh cho thị trường chuyển nhượng. Bước đầu, số tiền này đã không khiến đội bóng thất vọng khi The Reds đã có chiến thắng 4-0 trước West Ham ở trận mở đầu Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, huyền thoại Premier League Alan Shearer vẫn cho rằng con đường giành danh hiệu của The Kop mùa này vẫn sẽ rất khó khăn. Bởi ở giải quốc nội, Manchester City thực sự đang là một con quái vật khó lòng ngăn cản, còn ở các giải đấu loại, Jurgen Klopp đã phải nhận nhiều cay đắng và điều đó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin của vị chiến lược gia này khi xung trận.

Liverpool đang bay cao trên đôi cánh của những cầu thủ đến từ Châu Phi - Bóng Đá

 Klopp sẽ bị coi là một kẻ thất bại nếu không giành danh hiệu mùa này.

"Liverpool đã có một khởi đầu thuận lợi với West Ham cuối tuần trước. Mùa này, họ sẽ phải giành danh hiệu bởi những gì đã đầu tư. Nhưng tôi không nghĩ họ có thể tiến xa tại các giải đấu."

"Jurgen Klopp có những thống kê khá nghèo nàn tại các trận chung kết tranh cúp, và tôi nghĩ điều đó sẽ ám ảnh tâm trí ông ấy."

"Nhưng Klopp sẽ không thể thay đổi được quá khứ, do đó ông ấy cần tập trung tối đa cho tương lai, Liverpool đang có một đội hình rất nhiều tài năng. Họ đã gia cố tất cả những vị trí cần thiết trong mùa hè vừa qua, đặc biệt ở vị trí thủ môn."

Thanh Vũ | 00:00 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục