Alan Hudson hé lộ: "Lampard thích cậu ấy, muốn có cậu ấy"

07:02 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Chelsea, Alan Hudson cho biết Frank Lampard rất mong muốn sở hữu Ben Chilwell - hậu vệ cánh tài năng của Leicester.

Đẳng cấp của Lampard

Ben Chilwell là trụ cột của Leicester City kể từ mùa giải 2017/18. Anh là hậu vệ trái có khả năng phòng ngự, tấn công ấn tượng.

Chelsea old boy claims Lampard would ‘love’ to get hands on Leicester star Chilwell - Bóng Đá

 Chilwell đang là hàng 'HOT'.

Chiwell đã được một số câu lạc bộ ở Premier League theo đuổi, bao gồm Liverpool, Chelsea, Man Utd, Man City và Tottenham. Anh cũng được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển sang đội bóng ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid vào mùa Hè năm ngoái, nhưng vẫn ở lại King Power và là cái tên không thể thiếu trong đội hình do HLV Brendan Rodgers dẫn dắt.

Và theo Hudson, những màn trình diễn ấn tượng của Chilwell khiến HLV Lampard rất thích thú. Huyền thoại The Blues hé lộ: "Tôi biết Frank thích Chilwell. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea. Anh ấy thích chơi bóng, thích tiến lên, và đó là những gì Frank yêu thích."

Chilwell đã ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 4 đường kiến tạo tại Premier League năm nay. Những con số đó tương tự như của Marcos Alonso, người có 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, nhưng các báo cáo cho rằng hậu vệ người Tây Ban Nha có thể trở lại Serie A - nơi anh đã có 85 lần ra sân cho Fiorentina từ 2013-2016 - vào mùa Hè này.

Một trong những lựa chọn khác của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái - Emerson Palmieri cũng có thể ra đi, mặc dù hậu vệ người Ý đã bác bỏ thông tin cho rằng anh không hài lòng với phong cách quản lý của Lampard.

Minh Tuấn | 06:16 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục